“ลูกสาววัย 14” ปวดท้อง แม่พาส่งรพ. พอรู้สาเหตุช็อกสุดขีด ท้องแก่ใกล้คลอด

ลูกสาววัย 14 ปวดท้อง แม่พาส่งรพ. พอรู้สาเหตุช็อกสุดขีด ท้องแก่ใกล้คลอด

แม่ชาวมาเลเซียช็อก “ลูกสาววัย 14” ท้องเมื่อไหร่ไม่เคยรู้ กระทั่งพาส่งรพ.หลังบ่นปวดท้อง กลายเป็นส่งทำคลอด เผยมีสัมพันธ์แบบเต็มใจกับชายสองคน

เด็ก วัยรุ่นหญิง ชั้นม.2 ที่เมืองเบลิง รัฐเคดะห์ ประเทศมาเลเซีย ทำให้แม่ของเธอช็อกสุดขีด เมื่อรู้ความจริงอย่างไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจ ว่าลูกสาวกลายเป็นคุณแม่ ในวัยเพียง 14 ปี เริ่มจากลูกสาวบ่นกับแม่ว่าปวดท้อง ถ่ายไม่ออก เมื่อแม่สังเกตเห็นว่ามีเลือดไหลลงมาตามขาของลูกสาว จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล ถึงได้รู้ว่าที่แท้ ลูกสาวท้องแก่กำลังจะคลอด จากนั้น เพียง 2 ชั่วโมง ทารกเพศหญิงลืมตาดูโลก สุขภาพแข็งแรง ในช่วง 3 เดือนก่อนคลอด ผู้เป็นแม่สังเกตว่า รูปร่างของลูกสาวเปลี่ยนไปแต่ลูกวัยรุ่นปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งท้อง แค่อ้วนขึ้น ทั้งยังเคยเห็นคราบของเหลวใสบนที่นอนที่ไม่รู้ว่าคราบอะไร ลูกสาวอ้างว่าเธอเผลอฉี่ ผู้เป็นแม่สงสัยว่า การตั้งครรภ์ของลูกสาว เป็นผลจากถูกข่มขืน จึงแจ้งความ แต่เมื่อตำรวจสอบถามเด็กหญิง เธออ้างว่ามีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มใจ รวม 3 ครั้งกับชายวัย 20 ปีเศษสองคน ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันนับจากเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากรู้จักกันผ่านเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่โรงเรียน วัยรุ่นหญิงไม่รู้ว่าระหว่างสองคนนี้ ใครเป็นพ่อเด็ก ตำรวจเขตเบลิงปฏิเสธให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะยังอยู่ระหว่างสอบสวน จนถึงขณะนี้ ยังพยายามติดตามตัวผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำ แม้เด็กหญิงบอกว่าเต็มใจ แต่กฎหมายมาเลเซีย กำหนดอายุหญิงให้ความสมยอมมีเพศสัมพันธ์ได้ที่ 16 ปี หากต่ำกว่า 16 ไม่สามารถให้ความสมยอมมีเพศสัมพันธ์ได้

ลูกสาววัย 14 ปวดท้อง แม่พาส่งรพ. พอรู้สาเหตุช็อกสุดขีด ท้องแก่ใกล้คลอด

ลูกสาววัยประถม เป็นไวรัลในจีน จากคลิปต่อว่าพ่อด้วยความอัดอั้น เรียนมาทั้งวันแล้วกลับมายังให้การบ้านเสริม โปรดให้ค่าวัยเด็กบ้าง ชาวเน็ตทึ่งวัยแค่นี้ ใช้เหตุผลสุดคมคาย

เรื่องการบ้านและการบังคับเรียนหนัก เป็นไวรัลและจุดคำถามบ่อยครั้งในจีนว่าความพอดีควรอยู่ตรงไหน ล่าสุด คลิปที่ลูกสาววัยประถมคนหนึ่ง ตั้งคำถามกับพ่อทั้งน้ำตา สะท้อนความเครียดและความกดดัน ก็เป็นไวรัลในจีนอีกเช่นกัน แต่ที่เรียกความประทับใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลามก็คือ เด็กหญิงสะท้อนความคิดเห็น และโต้ด้วยเหตุผลกับพ่อได้อย่างคมคาย และพ่อก็รับฟังเป็นอย่างดี โดยคลิปบน Douyin หรือ TikTok เวอร์ชั่นจีน ที่แชร์ผ่านบัญชีผู้ใช้ที่แปลได้คร่าว ๆ ว่า “พ่อลูกผูกพัน” แสดงให้เห็นเด็กหญิง นามว่า ถิง ถิง ร้องไห้สะอึกสะอื้น ถามพ่ออย่างจริงจังว่า ทำไมพ่อจึงไม่แบ่งเวลาให้เธอได้เล่นเลย ทั้งที่เรียนมาทั้งวันแล้ว “ขออนุญาตถามพ่อหน่อย ได้มั้ยคะ หนูทำตัวไม่น่ารักกับพ่อเหรอ หนูซนเหรอ หนูทำผิดอะไร พ่อบอกมาได้เลยไม่ว่าเรื่องอะไร หนูจะปรับปรุงตัว”
“หนูอยากว่างบ้าง หนูไม่มีอิสระเลย ให้เรียนตลอดเวลาหนูไม่ไหว ถ้าจะเรียนเต็มที่ ข่าวเด็ก หนูก็ต้องพักบ้าง พ่อเข้าใจไหม” “หนูทำการบ้านเสร็จแล้ว หนูทำทุกอย่างครบ ยังมีเหตุผลอะไรอีกที่หนูไม่ควรได้เล่น งานบ้านก็ทำแล้ว ปัญหาคืออะไร” เมื่อพ่อตอบเสียงอ่อนว่า “ไม่ ไม่ ลูกเล่นได้ แต่อย่านานเกินไป” ลูกสาวตอบทันทีแบบไม่อยากจะเชื่อที่พ่อพูดว่า “หนูต้องเข้านอนตอน 3 ทุ่ม พ่อคิดว่าหนูเคยได้เล่นจนถึงเที่ยงคืนเหรอ”